1852

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG

Quy trình khám bệnh dịch vụ ngoại trú sn huong dan

Đối với khách hàng dịch vụ

Bước 1: Cấp số thứ tự Làm thủ tục đăng ký – Nhân viên tiếp đón hướng dẫn khách hàng lấy số thứ tự tại cây lấy số tự động.

Bước 2: Đăng ký khám bệnh – Khách hàng làm thủ tục đăng ký khám bệnh tại quầy đón tiếp – thu ngân

Bước 3: Khám Bệnh – Khám chuyên khoa và thực hiện các kỹ thuật lâm sàng (nếu có) theo chỉ định của bác sĩ

Bước 4: Thanh toán phí – Nhân viên thu ngân thông báo cho khách hàng số tiền cần thu theo phiếu chỉ định.

Bước 5: Thực hiện cận lâm sàng – Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi làm dịch vụ cận lâm sàng theo chỉ định trên phiếu, hướng dẫn khách hàng tự kiểm tra tiến trình làm cận lâm sàng  và quay về phòng khám ban đầu chờ kết quả.

Bước 6: Kết luận bệnh – Bác sĩ kết luận bệnh và chuyển bệnh nhân nhập viện (nếu có)

Bước 7: Mua thuốc – Tại nhà thuốc bệnh viện

sn quay thuoc

 

Đối với khách hàng có bảo hiểm y tế

Bước 1: Cấp số thứ tự làm thủ tục đăng ký – Nhân viên tiếp đón hướng dẫn khách hàng lấy số thứ tự tại cây lấy số tự động

Bước 2: Đăng ký khám bệnh – Khách hàng làm thủ tục đăng ký khám bệnh tại quầy đón tiếp – thu ngân

Bước 3: Khám Bệnh – Khám chuyên khoa và thực hiện các kỹ thuật lâm sàng (nếu có) theo chỉ định của bác sĩ

Bước 4: Thanh toán tiền ngoài BHYT và chênh lệch (nếu có) – Nhân viên thu ngân thông báo cho khách hàng số tiền cần thu theo phiếu chỉ định.

Bước 5: Thực hiện cận lâm sàng – Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi làm dịch vụ cận lâm sàng theo chỉ định trên phiếu, hướng dẫn khách hàng tự kiểm tra tiến trình làm cận lâm sàng  và quay về phòng khám ban đầu chờ kết quả.

Bước 6: Kết luận bệnh – Bác sĩ kết luận bệnh và chuyển bệnh nhân nhập viện (nếu có)

Bươc 7: Thanh toán BHYT trả thẻ – Nhân viên tiếp đón hướng dẫn khách hàng làm thủ tục xác nhận BHYT tại quầy thanh toán

Bươc 8: Cấp phát thuốc – Tại quầy thuốc bệnh viện 

 

Quy trình khám chữa bệnh nội trú

Bước 1: Tiếp đón khách hàng 

Điều dưỡng tiếp đón, hỗ trợ khách hàng vào giường bệnh 

Bác sĩ đến thăm khám, tư vấn dịch vụ chăm sóc và phân loại khách hàng về phòng điều trị

Nếu khách hàng trong tình trạng cần xử trí gấp, chuyển ngay vào phòng cấp cứu. Bác sĩ và điều dưỡng phòng cấp cứu tiếp đón, thăm khám và xử trí ban đầu cho khách hàng

Bước 2: Tiếp nhận, thăm khám khách hàng

Bác sĩ thăm khám cho khách hàng, giải thích cho khách hàng tình trạng bệnh, hướng điều trị, chế độ dinh dưỡng,…

Điều dưỡng hướng dẫn khách hàng, người nhà làm thủ tục nhập viện, bảo hiển y tế, tạm ứng viện phí

Bước 3: Điều trị theo phác đồ

sn cap cuu 24h

Bác sĩ: tùy theo tình trạng bệnh của KH lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp. Kiểm tra kết quả cận lâm sàng

Điều dưỡng: chăm sóc, tư vấn, giáo dục sức khỏe, động viên và hướng dẫn khách hàng, người nhà KH phương pháp chăm sóc trong quá trình điều trị

Bước 4: Theo dõi khách hàng trong quá trình điều trị

Hàng ngày bác sĩ phối hợp với điều dưỡng thăm khám cho khách hàng

sn cham soc benh nhan

Bước 5: Chuẩn bị cho khách hàng ra viện/chuyển viện/chuyển khoa

Bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe khách hàng và kết quả điều trị

Điều dưỡng chuẩn bị cho khách hàng ra viện/chuyển viện/chuyển khoa

Bước 6: Khách hàng ra viện/chuyển viện

Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán và ra viện

LIÊN HỆ: SỐ 80 ĐƯỜNG ĐÔNG A-KHU ĐÔ THỊ HÒA VƯỢNG-PHƯỜNG LỘC VƯỢNG-TP NAM ĐỊNH
0228 368 2368 – 0228 368 2222